To Do List – Phương Pháp Lập Kế Hoạch Công Việc Và Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả

Cuốn sách này của tác giả Damon Zahariades là một hướng dẫn thực tiễn để giúp bạn tổ chức, quản lý và giải quyết từng nhiệm vụ quan trọng để cải thiện tối đa năng suất. Với công thức ngắn gọn và thực tiễn, bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ công việc của mình trong một ngày, tuần hay tháng. Cuốn sách đề cập đến 8 lý do khiến bạn thất bại khi sử dụng danh sách công việc, 10 loại danh sách việc cần làm phổ biến nhất, từng bước để lập nên một danh sách việc cần làm hoàn hảo, và cách duy trì hệ thống quản lý nhiệm vụ của riêng bạn.

Nếu bạn vẫn còn đang quay cuồng với hàng tá công việc và chưa biết quản lý chúng ra sao, hay bạn vẫn để thời gian trôi qua thật lãng phí, thì hãy tìm đọc cuốn sách tại nhà sách Hadosa để khắc phục vấn đề của bản thân nhé.

Loading...