Image Placeholder2.png

Sứ mệnh & tầm nhìn

Sứ mệnh

Vì 1 Việt Nam văn minh và trí tuệ!

Tầm nhìn

2028:

Top 3 Nhà sách Việt Nam

2033:

Top 1 Nhà sách Việt Nam

2033:

Tỉ lệ đọc sách đạt 5 cuốn/ người/ năm

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trung tâm:

Đặt khách hàng ở trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, phục vụ khách hàng như phục vụ người thân. 

Trung thực

Trung thực về tiền bạc, tài sản, các mối quan hệ. Ngay thẳng thật thà từ lời nói tới hành vi

Integrity

Trân trọng lời nói của mình, trong trường hợp thấy có nguy cơ không thực hiện được điều mình đã nói hoặc đã hứa, sẽ loan báo cho những người có liên quan, tìm cách khắc phục và đưa ra lời hứa mới.

Trách nhiệm

Coi mình là gốc rễ của mọi chuyện trong cuộc sống của mình. Có trách nhiệm với cộng đồng.

Học hỏi và sáng tạo

Học hỏi mạnh mẽ, không ngừng tự hoàn thiện, nâng cấp bản thân và tổ chức. Liên tục sáng tạo, đổi mới để nâng cao hiệu quả công việc.

Mối quan hệ tốt đẹp

Chân thành lắng nghe, chia sẻ, tích cực xây dựng, gìn giữ các mối quan hệ tốt đẹp trong nội bộ, với đối tác, khách hàng và xã hội.

Loading...